ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
สำหรับเพิ่ม/แก้ไขประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
เพิ่มประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
(ภาพแสดงหน้าลงทะเบียน)
ขั้นตอนที่ 1 คลิก สร้าง
ขั้นตอนที่ 2 เลือกวันที่สำหรับประกาศ
ขั้นตอนที่ 3 เลือกไฟล์สำหรับลงประกาศ (ไม่กำหนดประเภทไฟล์)
ขั้นตอนที่ 4 ใส่เลขที่ประกาศและคำอธิบายประกาศ
ขั้นตอนที่ 5 เลือกแผนกที่เกี่ยวข้องกับประกาศ
แก้ไขประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ขั้นตอนที่ 1 คลิกประกาศที่ต้องการแก้ไข
ขั้นตอนที่ 2 คลิก แก้ไข
ขั้นตอนที่ 3 แก้ไขในส่วนที่ต้องการ
ตัวอย่างการกรอกข้อมูลและการแสดงผล
(ภาพแสดงการกรอกข้อมูลและการแสดงผลประกาศจัดซื้อจัดจ้าง)