Skip to main content

ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง

สำหรับเพิ่ม/แก้ไขประกาศจัดซื้อจัดจ้าง

เพิ่มประกาศจัดซื้อจัดจ้าง

(ภาพแสดงหน้าลงทะเบียน)

ขั้นตอนที่ 1 คลิก สร้าง

ขั้นตอนที่ 2 เลือกวันที่สำหรับประกาศ

ขั้นตอนที่ 3 เลือกไฟล์สำหรับลงประกาศ (ไม่กำหนดประเภทไฟล์)

ขั้นตอนที่ 4 ใส่เลขที่ประกาศและคำอธิบายประกาศ

ขั้นตอนที่ 5 เลือกแผนกที่เกี่ยวข้องกับประกาศ

แก้ไขประกาศจัดซื้อจัดจ้าง

ขั้นตอนที่ 1 คลิกประกาศที่ต้องการแก้ไข

ขั้นตอนที่ 2 คลิก แก้ไข

ขั้นตอนที่ 3 แก้ไขในส่วนที่ต้องการ

ตัวอย่างการกรอกข้อมูลและการแสดงผล

(ภาพแสดงการกรอกข้อมูลและการแสดงผลประกาศจัดซื้อจัดจ้าง)